Đặt trước Samsung Galaxy S9 với giá "siêu rẻ" tại Việt Nam

Đặt trước Samsung Galaxy S9 với giá "siêu rẻ" tại Việt Nam

(Techz.vn) Sau khi Galaxy S9 ra mắt, các hệ thống bán lẻ smartphone tại Việt Nam bắt đầu cho khách hàng đặt cọc tiền trước.
Sở hữu thiết kế ấn tượng, cấu hình khủng cùng nhiều tính năng đặc biệt, Galaxy S9 đang rất hấp dẫn người dùng. Theo kế hoạch, mẫu flagship mới nhất của Samsung sẽ được lên kệ từ ngày 16/3. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều cửa hàng bán lẻ smartphone tại Việt Nam đã cho khách hàng đặt cọc tiền trước.
Đặt trước Samsung Galaxy S9 với giá
Đối với những khách hàng đặt mua Galaxy S9 trước không chỉ được nhận máy sớm mà còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng ưu đãi hấp dẫn. Hiện hệ thống siêu thị FPT và Hnammobile đang bán Galaxy S9 với giá 19.990.000 đồng.
Để tham khảo giá và đặt mua Galaxy S9, mời độc giả xem tại đây.
Điểm qua một số tính năng nổi bật trên bộ đôi Galaxy S9/S9+
Có lẽ camera là một trong những cải tiến vượt trội và đáng quan tâm nhất trên bộ đôi Galaxy S9/S9+. Camera của Galaxy S9/S9+ có khả năng tinh chỉnh khẩu độ kép F/1.5 và F/2.4 giúp người dùng chụp ảnh ở chế độ no sáng hay thiếu sáng tốt hơn. Chưa hết, chế độ quay video siêu chậm Super Slow-mo và tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji cực kỳ thú vị.
Về cấu hình, cả Galaxy S9 và S9+ đều được nâng cấp với vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tuỳ thị trường. Với con chip này, Galaxy S9/S9+ cho hiệu năng mạnh mẽ hơn 30% so với người tiền nhiệm. Đây là hai vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm và Samsung hiện nay. Chúng có thể tối ưu để xử lý những tác vụ liên quan đến AI, nội dung VR, AR được tốt hơn.
Galaxy S9/S9+ sử dụng bộ nhớ RAM 4 GB hoặc 6 GB. Bộ nhớ trong có 3 tuỳ chọn 64/128/256 GB và có thể mở rộng lưu trữ qua thẻ nhớ.
Đặt trước Samsung Galaxy S9 với giá
Với trang bị hệ thống loa stereo mạnh mẽ được tinh chỉnh bởi AKG, Galaxy S9/S9+ mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp khi nghe nhạc. Ngoài ra, Galaxy S9/S9+ còn đi kèm với ứng dụng SmartThings mới có nhiệm vụ kết nối với dịch vụ IoT của Samsung thành một trải nghiệm thông minh liền mạch.
Về bảo mật, Galaxy S9/S9+ được bảo vệ bởi nền tảng mới nhất của Samsung là Knox 3.1. Galaxy S9/S9+ hỗ trợ 3 tuỳ chọn xác thực sinh trắc học là: nhận dạng mống mắt, vân tay và khuôn mặt. Tuỳ theo nhu cầu của người dùng mà có thể chọn cách bảo mật phù hợp nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khẩn: Cảnh giác thư giả mạo Ban Tổ chức cấp toàn quốc (IOE - Violympic Tiếng Anh)

Xuất hiện ảnh thực tế Xiaomi Mi 7, màn hình tràn mặt trước, mặt lưng kính bóng bẩy

Táo quân 2018: Năm nay có những Táo nào lên chầu?