Samsung "dìm hàng" Apple không thương tiếc trong lễ ra mắt Galaxy S9

Samsung "dìm hàng" Apple không thương tiếc trong lễ ra mắt Galaxy S9

(Techz.vn) Được coi là kỳ phùng địch thủ trong phân khúc cao cấp, Samsung thường "dìm hàng" đối thủ Apple iPhone không thương tiếc, và trong ngày ra mắt Galaxy S9 cũng không ngoại lệ.
Việc "dìm hàng" đối thủ không thương tiếc dường như đã trở thành chiến dịch quảng cáo của Samsung trong mỗi lần ra mắt sản phẩm mới. Gần đây nhất, trong buổi giới thiệu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9+ diễn ra tại MWC 2018 (Barcelona, Tây Ban Nha) vào đêm qua cũng vậy. Samsung đã "đá đểu" Apple không thương tiếc.
Nếu nhớ lại, chúng ta đã được thấy nhiều chiến dịch quảng cáo của Samsung nhắm đến trực tiếp đối thủ của mình, gần đây nhất là video "Trưởng thành rồi, đừng dùng iPhone nữa", hay công kích việc Apple loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm trên iPhone 7 tại buổi lễ ra mắt chiếc Galaxy Note7.
Và vào đêm hôm qua, khi trình làng bộ đôi siêu phẩm S9, S9+ , Samsung lại tiếp tục nhắc đến đại kình địch của mình với những lời lẽ được cho là đang "đá đểu". Cụ thể, khi nói về thiết kế của Galaxy S9, ông Justin Denison - phó chủ tịch Samsung tại Mỹ cho biết:
"Chúng tôi tạo ra một thiết kế thật bóng bẩy và đồng nhất khiến người dùng khó có thể tìm thấy được điểm tận cùng của màn hình. Và như mọi khi, chiếc máy của chúng tôi không có tai thỏ."
"Chúng tôi cũng đã hoàn thiện mặt lưng của máy, nó đẹp như mặt trước vậy. Ví dụ là cảm biến vân tay, thứ ai cũng biết là cách phổ biến nhất để mở khóa điện thoại. Đó cũng là lý do mà chúng tôi không gỡ bỏ nó."
Samsung
Dễ nhận thấy, ngài phó chủ tịch của Samsung đang nhắc đến chiếc iPhone X của Apple khi nhắc đến chiếc "tai thỏ" đặc trưng và bị nhiều người chê là xấu xí. Ngoài ra, Apple cũng đã gỡ bỏ cảm biến vân tay trên iPhone X và thay thế bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID. 
Nhưng dù có chê bai hay đá đểu thì Apple vẫn có lượng iFan khổng lồ của mình. Và chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Galaxy S9 có đáng dùng như những gì Samsung đã quảng cáo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khẩn: Cảnh giác thư giả mạo Ban Tổ chức cấp toàn quốc (IOE - Violympic Tiếng Anh)

Xuất hiện ảnh thực tế Xiaomi Mi 7, màn hình tràn mặt trước, mặt lưng kính bóng bẩy

Táo quân 2018: Năm nay có những Táo nào lên chầu?